นวดหน้าอกจะช่วยเสริมหน้าอกให้ใหญ่ขึ้นได้จริง

นวดหน้าอก

ปัญหาหนักอกหนักใจสำหรับสาวๆ คือปัญหาระดับชาติ หลายคนมักจะหันไปเพิ่งการทำศัลยกรรมการเสริมหน้าอก เพื่ออัพไซส์ใหญ่ขึ้นแต่บางรายก็ไม่ได้ผลอย่างที่ตั้งใจไว้หรืออาจมีผลข้างเคียง แต่ก็มีหลายคนที่คิดว่าของเดิมๆที่แม่ให้มานั้นดีที่สุดซึ่งเป็นความคิดที่ถูกต้อง จึงควรมีเคล็ดลับการนวดหน้าอกเพื่อเสริมหน้าอกให้ใหญ่ขึ้นได้โดยไม่ต้องเจ็บตัวเอาสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกาย กับขั้นตอนการนวดที่แสนง่ายดังนี้

เทคนิคการนวดหน้าอก ให้หน้าอกดูมดูม

  1. เทโลชั่นหรือน้ำมันลงบนฝ่ามือ โดยใช้นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง ในการนวดทำการวอร์มให้อุ่นเสียก่อนเพื่อที่ครีมจะได้ซึมลงสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  2. เริ่มต้นการนวดโดยใช้นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนางทาครีมให้รอบเต้านม โดยเว้นบริเวณหัวนมเอาไว้
  3. เริ่มต้นด้วยการใช้มือซ้ายนวดที่เต้าขวาและนวดให้เป็นวงกลม เริ่มต้นจากด้านข้างลำตัวก่อนแล้วค่อยวนเข้าด้านในเมื่อวนถึงใต้หน้าอกให้พยายามช้อนหน้าอกขึ้นอีกครั้ง ให้ทำแบบนี้ประมาณ 20 ครั้ง เมื่อทำครบแล้วให้เปลี่ยนมาใช้มือด้านขวาไปนวดที่เต้าซ้ายอีกครั้งในจำนวนที่เท่ากัน
  4. วางมือซ้ายบนหน้าอกด้านขวาเหนือหัวนม แล้วกดปลายมือนวดขึ้นไปด้านบนประมาณ 20 ครั้งจึงเปลี่ยนไปทำอีกข้างในจำนวนที่เท่ากันคือ 20 ครั้ง
  5. นวดโกยนมจากบานเต้านม โดยเริ่มจากด้านบน ล่าง ซ้าย และขวา มายังจุดกึ่งกลางบริเวณหัวนมให้ทำซ้ำประมาณ 20 ครั้งต่อข้าง
  6. ใช้ตัวช่วยด้วยการทานอาหารเสริมในปัจจุบันมีให้ทานหลายยี่ห้อ แต่อาจจะมีราคาที่สูงสักหน่อย แต่ก็เป็นอีกทางเลือกสำหรับสาวที่กลัวการผ่าตัด สามารถทานยาควบคู่กับการนวดหน้าอกเพื่อให้เห็นผลเร็วยิ่งขึ้น สำคัญคุณต้องเลือกที่มีมาตรฐานเช่นการได้รับการรับรองจากอย. เพื่อความปลอดภัยต่อตัวคุณเองและไม่เป็นการเสียเงินเปล่าประโยชน์

หลายคนอาจจะมองข้ามวิธีการนวดเสริมหน้าอกได้ดีถึงแม้ว่าทำออกมาแล้วจะไม่ได้ให้ผลที่ใหญ่โตหวือหวามากนัก แต่ก็ช่วยให้คุณมีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นมาได้ ซึ่งเป็นวิธีที่เป็นธรรมชาติไม่ต้องไปนอนให้เจ็บตัวเพื่อเสริมหน้าอก สำหรับการนวดหน้าอกจะเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้นำสารอาหารไปบำรุงหน้าอกได้ดี รวมถึงช่วยให้หน้าอกกระชับเต่งตึง และป้องกันการเกิดมะเร็งได้อีกด้วย เพราะการนวดจะทำให้สัมผัสกับหน้าอกได้อย่างจริงจัง ก็จะสามารถตรวจพบก้อนเนื้อที่เป็นมะเร็งได้ง่ายกว่าคนที่ไม่เคยนวดหน้าอก ถึงอย่างไรของธรรมชาติเดิมๆที่แม่ให้มาตั้งแต่เกิดนั้นดีที่สุดและปลอดภัยที่สุด หรือจะเลือกใช้การเสริมที่เป็นบราก็ได้รับรองใหญ่แต่ไม่เจ็บตัวแน่นอน

Latest Posts