3 เคล็ดลับ สวยอย่างเร่งด่วน ในตอนเช้า

กินให้ผอม

ในช่วงเช้านั้น จัดว่าเป็นชั่วโมงเร่งด่วน ที่ทุกคนก็ต่างจะต้องรีบเร่งกันออกไปทำงาน ซึ่งทำให้ไม่มีเวลาในการดูแลเรื่องความสวย แต่ครั้งจะไปทำงานแบบไม่ได้แต่งหน้าเลย ก็ดูเป็นเรื่องที่ไม่เข้าท่า ดังนั้นสำหรับคนที่ไม่มีเวลาหรือมีเวลาน้อยในตอนเช้า เพราะต้องรีบไปทำงานให้ทันเวลาแล้วละก็ วันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆ มาฝากกัน

  1. ดูแลผิวก่อนนอนอย่างเต็มที่ ถ้าคุณอยากตื่นเช้าขึ้นมาแล้วมีใบหน้าสดใสแล้วละก็ ให้รีบทาครีมบำรุงก่อนนอน ไม่ว่าจะเป็นเซรั่มต่าง ๆ เพราะช่วงเวลาก่อนเข้านอนนั้น เป็นช่วงที่ร่างกายเตรียมพักผ่อน เพื่อซ่อมแซมสภาพผิวที่สึกหรอ จึงทำให้ประสิทธิภาพของครีมต่าง ๆ ทำงานได้ดีขึ้น รับรองว่าตื่นมาตอนเช้าหน้าใส ไม่ต้องเสียเวลาแต่งหน้าเยอะแน่นอน
  2. ใช้ไดร์เป่าผมมาเป่าหน้า การบำรุงผิวด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ชนิดเข้มข้นก่อนเข้านอนนั้น เป็นอีกหนึ่งวิธี ที่จะช่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ตื่นเช้ามาหน้าเด้ง ดูชุ่มฉ่ำ ทำให้มีปัญหาไม่สามารถลงรองพื้นได้ ลองใช้ไดร์เป่ามาเป่าให้มอย์เจอไรเซอร์แห้งดู เพียงแค่นี้ก็ช่วยแก้ปัญหานี้ได้แล้ว แต่อย่างลืมปรับเป็นลมเย็นด้วยละ
  3. ลดขั้นตอนด้วยบีบีครีม บีบีครีมจัดว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยลดขั้นตอนการแต่งหน้าลงได้ ทำให้ประหยัดเวลา เพราะบีบีครีมได้รวบรวมรองพื้น เมคอัพเบส ครีมกันแดด รวมถึงครีมบำรุงผิวหน้า คงไม่มีอะไรง่ายไปกว่านี้อีกแล้ว

ในตอนเช้านั้นเป็นเวลาเร่งด่วน แต่สาว ๆ ก็ไม่ควรละเลยเรื่องความสวยความงาม เพราะการมีใบหน้าสดใส ย่อมเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้คนอื่นรู้สึกดีต่อตัวคุณ เป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองได้ในทุก ๆ วัน เพียงลองนำวิธีการเหล่านี้ไปปรับใช้ดู

กินอาหารเช้ายังไงให้ผอม วิธีง่ายๆ ต้องลอง

เพราะมื้อเช้าเป็นมื้อที่เราจำเป็นต้องใช้การทำงานและออกกำลังกายในตอนเช้า ดังนั้นการกินมื้อเช้าจึงเป็นสิ่งที่ค่อนข้างสำคัญในการลดความอ้วน ดังคอนเซปคือ มื้อเช้ากินมากที่สุด มื้อกลางวันกินครึ่งนึงของท้อเช้า มื้อเย็นพยายามกินโปรตีนกับผักผลไม้เพื่อซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ แล้วก็ไม่ให้เราอ้วน

เทคนิคง่ายในการกินมื้อเช้า แล้วผอมลงคือ กินของชอบก่อน เช่น บางคนชอบกาแฟ หรือชา สามารถกินกาแฟชาได้ ใส่น้ำตาลใส่น้ำผึ้งได้เล็กน้อย แต่ต้องเป็นมื้อเช้านะครับ หรือว่าบางคนชอบกินขนมปัง กิน 1 แผ่นก็ได้ หรือบางคนชอบกินแกงกะทิก็สามารถทานกับข้าวได้ เอาเป็นว่ามื้อเช้าอยากกินอะไร ก็จัดไปโลด กินให้อิ่มถึง 8 ชั่วโมงเลย กินให้เต็มที่ เทคนิคการกินแบบจัดเต็มในมื้อเช้าแบบนี้จะทำให้มื้อกลางวันและมื้อเย็นเรากินได้น้อยลง เคล็ดลับนี้ง่ายมาก บอกเลยลองทำแล้วได้ผลจริง

Latest Posts

  • 3 เคล็ดลับ สวยอย่างเร่งด่วน ในตอนเช้า

    3 เคล็ดลับ สวยอย่างเร่งด่วน ในตอนเช้า

    เทคนิคง่ายในการกินมื้อเช้า แล้วผอมลงคือ กินของชอบก่อน เช่น บางคนชอบกาแฟ หรือชา สามารถกินกาแฟชาได้ ใส่น้ำตาลใส่น้ำผึ้งได้เล็กน้อย แต่ต้องเป็นมื้อเช้านะครับ หรือว่าบางคนชอบกินขนมปัง กิน…